Hành trình cải thiện chứng tắc tĩnh mạch của bác Phạm Văn Giang - Ninh Bình
Tĩnh mạch là hệ thống mạch máu có vai trò dẫn máu trở về từ các cơ quan đến tim để đảm bảo tuần hoàn máu liên tục. Khi bị tác động và tổn thương, tĩnh mạch này có thể bị viêm, lâu dần dẫn tới hoại tử. Do cục máu đông gây viêm tắc tĩnh mạch. Bệnh thường xảy ra ở tay, chân, làm ảnh hưởng đến khả năng vận động của cơ thể, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Đó chính là những vấn đề mà bệnh nhân Phạm Văn Giang gặp phải trước khi đến tìm đến Nhà thuốc Tuân Mạch Linh.
viêm tắc tĩnh mạch
Sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ ra mọi triệu chứng viêm loét, hoại tử bác Giang gặp phải. Liệu trình Cao Tuân Mạch Linh hoàn toàn có thể giải quyết tình trạng này mà trước đây bác Giang đi điều trị, dùng thuốc nhưng không hiệu quả.
Bác sĩ Phạm Bá Lin – Chuyên Gia Y học cổ truyền
Bác Giang bắt đầu liệu trình chữa trị đôi chân khi sức khỏe bắt đầu suy giảm do tắc tĩnh mạch. Sau một liệu trình đầu tiên, các vết viêm loét sâu, rộng đã co lại, đỡ sưng, đau. Bác đã trở lại với cuộc sống với sự cải thiện đáng kể, khoảng 50% tình trạng khỏi bệnh. Tuy nhiên, vấn đề tài chính đã làm chậm lại hành trình chữa trị của bác.
Tuân Mạch Linh không chỉ là nhà thuốc, mà còn là ngôi nhà chia sẻ và lòng nhân ái. Lắng nghe về hoàn cảnh khó khăn của gia đình Phạm Văn Giang, ngày 8/1/2024, bác sĩ Phạm Bá Lin đã đến thăm khám, động viên với hy vọng đem lại niềm tin, niềm hạnh phúc đối với bác. Hỗ trợ miễn phí 100% chi phí điều trị tiếp theo.
Bác Giang chia sẻ rằng sự hỗ trợ từ Tuân Mạch Linh không chỉ giúp bác tiếp tục liệu trình điều trị mà còn là nguồn động viên to lớn. Bác thấu hiểu rằng sự nhân ái và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Tuân Mạch Linh đã đưa bác gần hơn đến việc khắc phục hoàn toàn tình trạng đôi chân.
Hãy cùng Tuân Mạch Linh lắng nghe chia sẻ từ bác Phạm Văn Giang về hành trình chữa bệnh của mình:
Nếu bạn có triệu chứng tương tự, đừng ngại ngần liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn, giải đáp.
————-
ĐÔNG Y PHẠM BÁ TUÂN
📞 Điện thoại: 1800 282 262
🌐 Website: www.tuanmachlinh.com
📌 Địa chỉ: thôn Liên Hồng, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Cách trạm thu phí tân đệ cũ 1km.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *