Giả mạo nhà thuốc Tuân Mạch Linh để bán thuốc đông y

Thời gian qua, nhiều trang web, fanpage Facebook, tài khoản Zalo sử dụng các hình ảnh, logo, bài đăng, từ khóa liên quan tới thầy Phạm Bá Tuân, như thuốc được nhà thuốc Tuân Mạch Linh sản xuất…

Nhà thuốc Tuân Mạch Linh phát đi cảnh báo về việc mạo danh nhà thuốc, mạo danh thầy Phạm Bá Tuân để bán các sản phẩm thuốc đông y (suy giãn tĩnh mạch, xương khớp) nhằm lừa đảo, trục lợi.

Thầy Phạm Bá Tuân – chủ nhà thuốc khẳng định việc lấy tên tuổi, nhãn hiệu, các sản phẩm thuốc để trục lợi cá nhân, lừa đảo người dùng mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân. Thậm chí, hành động này còn làm ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng của nhà thuốc Tuân Mạch Linh.

Thầy Phạm Bá Tuân, chủ nhà thuốc Tuân Mạch Linh.

Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm bá Tuân chỉ có một sản phẩm duy nhất mang nhãn hiệu CAO TUÂN MẠCH LINH dạng cao lỏng.

Bao bì chai 480ml.

Chữa suy giãn tĩnh mạch bằng phương pháp điều trị nội khoa
Bao bì chai 300ml.

Giá niêm yết: 1,300,000 VNĐ/chai ; 2,400,000 VNĐ/liệu trình (2 chai).

Từ 10/06/2024, Tuân Mạch Linh ra mắt dòng chai mới 300ml. Giá niêm yết 800,000 VNĐ/chai; 2,400,000 VNĐ/liệu trình (3 chai).

Ngoài ra tất cả các dạng thuốc khác đều là sản phẩm giả mạo. Thấy Phạm Bá Tuân – chủ nhà thuốc chỉ sử dụng duy nhất một số điện thoại: 0902 083 105. Ngoài ra tất cả các số điện thoại khác tự xưng là thầy Phạm Bá Tuân đều giả mạo.

Để tránh tình trạng nhầm lẫn trên, Tuân Mạch Linh lưu ý nhà thuốc chỉ có 1 trang thông tin điện tử tuanmachlinh.com và tài khoản Zalo OA: Nhà thuốc Tuân Mạch Linh

Tuân Mạch Linh cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để đưa ra các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Mọi thông tin phản ánh và báo cáo về các trường hợp nghi ngờ, xin vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số:

  • 0902.083.105 (Chủ nhà thuốc)
  • 0981.146.633 (Quản lý nhà thuốc)
  • 1800 282 262 (Số điện thoại tư vấn, chăm sóc hỗ trợ người bệnh của nhà thuốc)

Địa chỉ tại: Thôn Liên Hồng, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình (cách cầu Tân Đệ 1km). Nếu ở các tỉnh thành khác đều là giả mạo.

 

Chân thành cảm ơn sự đồng lòng và hợp tác của quý khách hàng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *